Thiết kế nhà phố

Thiết kế nhà phố

00:13 Unknown 0 Comments


Công ty Thiết kế Xây lắp Bảo Sơn chuyên thiết kế nhà phố với các mẫu nhà đa dạng, hợp phong thủy và đầy đủ công năng cho người sử dụng. Bạn có một mảnh đất nhỏ, mảnh đất không cân đối, mảnh đất không đẹp mắt… hãy để các kiến trúc sư của cúng tôi cùng bạn tìm ra phương án tốt nhất để mang lại vẻ đẹp thẫm mỹ cũng như như hiệu quả tối đa khi đưa vào sử dụng.


  Để thiết kế một ngôi nhà thông thoáng không chỉ phụ thuộc vào diện tích mà còn phụ thuộc vào cách chúng ta phối màu sắc, hình khối và cách sắp xếp vị trí giữa các phòng chức năng và nội thất. Thiết kế nhà phố view đẹp mắt, kiến trúc tinh tế, đầy đủ ánh sáng, rộng thoáng là các tiêu chí mà chúng tôi quan trọng hàng đầu khi đưa vào thiết kế .
   

Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo và đam mê trong công việc, chúng tôi sẽ cùng vun đắp ý tưởng của gia chủ để thiết kế cho khách hàng một ngôi nhà phù hợp với sở thích, cá tính và nhu cầu sử dụng.


Hiện tại, Công ty Thiết kế Xây Dựng Bảo Sơn đưa ra giá thiết kế nhà phố (áp dụng kể từ 1/1/2016 cho đến khi website: www.cbs.vn có điều chỉnh):

Thể loại
Đơn giá
Nhà phố
120.000 vnđ
Nhà phố, biệt thự phố 2 mặt tiền trở lên hoặc nhà có mặt tiền ≥ 6.5m
140.000 vnđ

>>HOT:

GIẢM GIÁ 100% PHÍ THIẾT KẾ KHI THI CÔNG TRỌN GÓI

GIẢM GIÁ 30% PHÍ THIẾT KẾ KHI THI CÔNG PHẦN THÔ



***XEM THÊM :

"Lóa mắt" với biệt thự triệu đô của sao trẻ Hollywood

 | 
Dù đều là những ngôi sao rất trẻ, nhưng họ đã có thể tậu cho mình những ngôi nhà xa hoa, hoành tráng đến "lóa mắt".
Hãy cùng điểm qua một số người nổi tiếng có tuổi đời chỉ trên dưới 20 nhưng đã sở hữu được khối tài sản khổng lồ, là niềm mơ ước của rất nhiều người.
Lóa mắt với biệt thự triệu đô của sao trẻ Hollywood
Căn hộ áp mái ở khu Tribeca của nữ ca sĩ trẻ có trị giá lên đến gần 20 triệu USD (tương đương 420 tỷ VND), đây là khu căn hộ của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Jay Z và BeyoncesGwyneth Paltrow... Taylor đã mua hẳn hai căn áp mái với tổng diện tích lên đến hơn 2.443 mét vuông, nữ ca sĩ gần như đã chiếm trọn một tầng của khu nhà. Đây cũng là nơi mà giọng ca Blank Space thường xuyên tụ tập những người bạn của mình để tổ chức những buổi tiệc.
Nick Jonas
Lóa mắt với biệt thự triệu đô của sao trẻ Hollywood
Một trong những tài sản cá nhân của nam ca sĩ là căn biệt thự phong cách Tây Ban Nha tọa lạc ở Hollywood Hills có giá trị 3.4 triệu USD (tương đương 71.4 tỷ VND). Căn biệt thự với bốn phòng ngủ, năm phòng tắm nằm tại một gò đối phía trên khu Sunset Strip. Cả khuôn viên bao gồm hồ bơi kín đáo nằm ẩn giữa những phiến đá, khu vườn xanh tốt có thể nhìn thấy cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố. Những cây cọ bao quanh nhà đảm bảo sự riêng tư cho người nổi tiếng.
Lady Gaga
Lóa mắt với biệt thự triệu đô của sao trẻ Hollywood
Nữ ca sĩ sở hữu một căn biệt thự khá nguy nga tại Malibu trị giá 24 triệu USD (tương đương 504 tỷ VND). Căn biệt thự có diện tích 6 mẫu Anh bao gồm rất nhiều phòng ngủ, một phòng tập gym cá nhân, hồ bơi nước mặn, hầm rượu vang, 8 chuồng nuôi ngựa và cả sàn bowling.
Lóa mắt với biệt thự triệu đô của sao trẻ Hollywood
Căn biệt thự trị giá 3.45 triệu USD (tương đương 72 tỷ VND) của nữ ca sĩ đã từng là đề tài bàn tán của rất nhiều người bởi độ hoành tráng của nó. Biệt thự được thiết kế với nhiều ngôi nhà nhỏ mang lại không gian riêng tư cho chủ nhân, đặc biệt rất thích hợp khi mời khách ở lại qua đêm. Không gian rộng rãi với 6 phòng ngủ và rộng khoảng 616 mét vuông.
Jennifer Lawrence
Lóa mắt với biệt thự triệu đô của sao trẻ Hollywood
Ngôi sao của Hunger Games đã chi ra hơn 8 triệu USD (tương đương hơn 168 tỷ VND) để sở hữu căn biệt thự sân vườn thơ mộng tại Beverly Hills. Đây là ngôi biệt thự cổ được xây dựng từ năm 1991 với không gian cực kì thoáng đãng
Kylie Jenner
Lóa mắt với biệt thự triệu đô của sao trẻ Hollywood
Việc ngôi sao truyền hình/người mẫu 19 tuổi - Kylie trở thành chủ nhân của ngôi nhà trị giá 2.7 triệu USD (tương đương 56 tỷ VND) không phải là điều quá ngạc nhiên đối với nhiều người. Cô út của "gia đình quyền lực" Kardashian cùng với sự hỗ trợ của chị gái Khlóe Kardashian đã chi ra số tiền khủng để tậu căn nhà có diện tích lên đến 450 mét vuông ở Calabasas, California. Đây cũng là khu vực nổi tiếng với nhiều căn biệt thự xa hoa của các ngôi sao.
Lóa mắt với biệt thự triệu đô của sao trẻ Hollywood
Vào đầu tháng 5/2015 vừa qua, Miley đã bỏ ra tổng cộng 5 triệu USD (tương đương 105 tỷ VND) để mua cả một trang trại ở vùng ngoại ô Los Angeles. Cô nàng hiện giờ là chủ sở hữu của một bất động sản đáng tự hào, nơi có hẳn cả một khu vực đua ngựa, một vườn nho rộng lớn với 550 cây nho. Nhiều thông tin cho rằng, cô nàng đang cố gắng tìm kiếm khu vực an ninh hơn sau khi căn nhà ở Toluca Lake của cô bị đột nhập 3 lần chỉ trong 1 năm.

Tags : máy khoan , máy cắt , máy cưa
Nguồn : www.chothietbi.com