Tin tức

Thợ xây dựng - những con người cống hiến thầm lặng.

19:57 Unknown 0 Comments

Đối với bạn điều gì là quan trọng nhất để xây dựng nên một ngôi nhà đẹp và chất lượng?

Câu trả lời của chúng tôi là ngoài những ý tưởng của chủ nhà, tài thiết kế của kiến trúc sư thực tài tạo nên những bản vẽ hoàn chỉnh về mọi phương diện kỹ thuật lẫn thẩm mỹ, tuy nhiên từ ý tưởng đến thực tế là cả một quá trình mà tại đó không thể thiếu bàn tay tài hoa của người thợ xây dựng, những con người thầm lặng ngày ngày chung tay vun đấp cho hạnh phúc của biết bao gia đình.

Không như các ngành nghề khác, nghề thợ xây là một nghề khó nhọc, hằng ngày những người thợ xây phải đội nắng tắm mồ hôi giữa ngổn ngang đất đá và bụi bẩn, phải yêu nghề lắm người ta mới trụ lại được với nghề giữ muôn vàn khó khăn như vậy.

Một người thợ giỏi, giàu kinh nghiệm nhưng không có cái tâm và sự nhiệt tình thì cũng không thể góp phần xây dựng nên những nền móng vững chắc. Luôn tự hào ở những đội công nhân của công ty Bảo Sơn, họ không những trẻ, khỏe, năng động mà còn có một cái tâm, lòng nhiệt huyết sâu sắc để khi bước vào thi công một công trình luôn mang lại sự tin tưởng và lòng yêu thương của nhà. Họ lao vào công việc tạm quên hết mọi thứ xung quanh để làm việc một cách hăng say và hết sức nghiêm túc. Đối với họ, niềm vui không chỉ dừng lại ở khích lệ động viên của ban lãnh đạo công ty và của chủ nhà mà còn là khi nhìn thấy những ngôi nhà chính bản thân họ từng ngày từng ngày vun đắp hoàn thành một cách tốt đẹp.
Chúng tôi nhận thức sâu sắc được rằng chỉ khi tận tâm đem lại những ngôi nhà chất lượng bền đẹp với thời gian mang lại sự hài lòng, niềm tin đối với chủ nhà thì mới mang lại sự phát triển bền vững cho công ty. Chính vì điều này, công ty Bảo Sơn đã không ngừng nổ lực phát triển trong suốt 8 năm qua nhờ sự tin tưởng, yêu thương của Quý khách hàng qua việc giới thiệu dịch vụ của công ty đến những người thân trong gia đình và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian sử dụng. Với những bước đi vững chắc dần khẳng định thương hiệu và uy tín trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công công trình dân dụng, trong thời gian tới đoàn thể công ty sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thiện để tiếp tục mang đến cho Quý khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.



>> xem thêm: xây dựng biệt thự

Cơ ngơi 25.000m2 toàn gỗ 'quý hơn vàng' của vợ chồng diễn viên Đường Tăng

Một cây gỗ tử đàn mất 300 năm để lớn lên nhưng chỉ 1/10 có thể dùng để đóng đồ nội thất.
Bảo tàng gỗ tử đàn (hay còn gọi là gỗ đàn hương đỏ) là bảo tàng tư nhân đầu tiên và lớn nhất Trung Quốc. Bảo tàng có diện tích đất nền 25.000m2, trong đó riêng khu vực trưng bày chiếm 9.500m2. Tại đây trưng bày các bộ sưu tập, nghiên cứu và trưng bày đồ nội thất cũng như tác phẩm nghệ thuật làm từ gỗ tử đàn.
 co ngoi 25.000m2 toan go 'quy hon vang' cua vo chong dien vien duong tang - 1
Phong cách kiến trúc Trung Hoa nổi bật từ khu cửa chính
 co ngoi 25.000m2 toan go 'quy hon vang' cua vo chong dien vien duong tang - 2
Chủ nhân của bảo tàng này không hề xa lạ - là đôi vợ chồng doanh nhân Trần Lệ Hoa và diễn viên Trì Trọng Thụy. 'Chàng' Đường Tăng trong phim Tây Du Ký, phiên bản 1986 năm nào giờ toàn tâm toàn ý với công việc phổ biến văn hóa, nghệ thuật điêu khắc gỗ. Để mở bảo tàng này, bà Lệ Hoa đã đầu tư khoảng 200 triệu nhân dân tệ (hơn 660 tỷ đồng).
 co ngoi 25.000m2 toan go 'quy hon vang' cua vo chong dien vien duong tang - 3
Vợ chồng Đường Tăng đang giới thiệu với du khách về bảo tàng
Gỗ tử đàn thường có màu tím - đỏ, đôi khi xám - đen, thậm chí đen tuyền. Loại gỗ này có hương thơm tinh tế, cùng với màu sắc sáng bóng, mang đến phong cách sang trọng và ấn tượng cho các món đồ nội thất. 
 co ngoi 25.000m2 toan go 'quy hon vang' cua vo chong dien vien duong tang - 4
Những người thợ ngồi ngay trong bảo tàng và trình diễn quá trình điêu khắc cho khách tham quan
 co ngoi 25.000m2 toan go 'quy hon vang' cua vo chong dien vien duong tang - 5
 co ngoi 25.000m2 toan go 'quy hon vang' cua vo chong dien vien duong tang - 6
 co ngoi 25.000m2 toan go 'quy hon vang' cua vo chong dien vien duong tang - 7
 co ngoi 25.000m2 toan go 'quy hon vang' cua vo chong dien vien duong tang - 8
Ở nhiều nơi, gỗ tử đàn được gọi là 'vàng xanh', thậm chí chúng còn được cho là quý hơn cả vàng. Sở dĩ loại gỗ này quý giá như vậy vì một cây trưởng thành phải mất khoảng 300 năm để phát triển nhưng chỉ 1/10 có thể sử dụng được để làm đồ nội thất. Chính vì lẽ đó, gỗ tử đàn hay được ưu tiên để chế tác các món đồ phục vụ thờ tự và hoàng gia. 
 co ngoi 25.000m2 toan go 'quy hon vang' cua vo chong dien vien duong tang - 9
 co ngoi 25.000m2 toan go 'quy hon vang' cua vo chong dien vien duong tang - 10
Tại bảo tàng tư nhân của gia đình Từ Trọng Thụy, du khách có thể chiêm ngưỡng các món đồ mang phong cách từ thời nhà Minh, nhà Thanh do đích thân bà Trần Lệ Hoa sưu tầm trong nhiều thế kỷ. Ngoài ra, còn có nhiều sản phẩm bằng gỗ tử đàn mô hỏng các công trình kiến trúc nổi tiếng như Tử Cấm Thành, tháp Feiyun, chùa Long Tuyền...
 co ngoi 25.000m2 toan go 'quy hon vang' cua vo chong dien vien duong tang - 11
Một góc lầu trong Tử Cấm Thành
 co ngoi 25.000m2 toan go 'quy hon vang' cua vo chong dien vien duong tang - 12
Mô hình tháp pháp cao 3-mét được làm toàn bộ bằng gỗ đàn hương đỏ 
 co ngoi 25.000m2 toan go 'quy hon vang' cua vo chong dien vien duong tang - 13
Lầu Thiên đường
 co ngoi 25.000m2 toan go 'quy hon vang' cua vo chong dien vien duong tang - 14
 co ngoi 25.000m2 toan go 'quy hon vang' cua vo chong dien vien duong tang - 15
Trong bảo tàng còn có nhiều món đồ gỗ cổ được bà Lệ Hoa sưu tầm trong suốt nhiều năm
Bảo tàng được Cục Du lịch quốc gia Trung Quốc đánh giá 4A trong số các điểm thu hút du khách vào năm 2003. Tọa lạc tại số 23, đường Jianguo, quận Triều Dương, Bắc Kinh, bảo tàng mở cửa từ 9h đến 17h, từ thứ 3 đến chủ nhật và nghỉ vào một số ngày lễ. Giá vé vào cửa là 50 tệ (165.000 đồng) cho người lớn, 20 tệ (gần 70.000 đồng) cho người già và sinh viên, miễn phí cho người tàn tật và trẻ em dưới 1,3 m.
 co ngoi 25.000m2 toan go 'quy hon vang' cua vo chong dien vien duong tang - 16
 co ngoi 25.000m2 toan go 'quy hon vang' cua vo chong dien vien duong tang - 17
Nhiều hiện vật trong bảo tàng cũng có mặt tại các buổi triển lãm lưu động với chủ đề "bí ẩn của gỗ Tử đàn" tổ chức ở Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan...
Tags : máy cắt cỏ , máy rửa xe chính hãng ,máy hút bụi
         
Nguồn : 
www.tools.vn