Tin tức

Choáng ngợp với căn hộ xa hoa của Ngọc Trinh

21:51 Unknown 0 Comments

 “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh sở hửu căn hộ penthouse đáng giá triệu đô khu căn hộ cao cấp quận 7.
Những hình ành thực tế từ căn hộ triệu đô “ căn hộ penthouse” của “ Nữ Hoàng Nội Y” Ngọc Trinh được chia sẻ từ người đẹp Quỳnh Thư trên trang mạng của mình. Căn hộ nằm ở độ cao hơn mặt đất 100m ở tầng 33 thuộc khu căn hô sang trọng cao cấp tại thành phố hồ chí minh. Với sự sang trọng và lộng lẫy bởi cách thiết kế cũng như bố trí nội thất sang trọng tạo cho tất cả ánh nhìn đều phải choáng ngợp trị giá lên đến 20 tỷ VND.


"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh
Sự hài hòa giữa các gam màu xám và màu trắng tạo ấn tượng từ ánh nhìn cho một căn nhà sang trọng bởi một thiết kế tuyệt đẹp. Hai màu sắc này khi được phối hợp lại với nhau nó tạo nên như một bực tranh tuyệt hảo mà không phải nhà thiết kế nào cũng làm được. Sự kết hợp tạo cho mỗi góc nhìn đều ấn tượng thanh lịch và quyến rủ. Màu trắng luôn cho một cái nhìn sạch sẻ, thì màu xám lại tạo nên sự sang trọng và quý  phái. Lựa chọn những gam màu này chức tỏ rằng gu màu sắc thẩm mỹ của Nữ Hoàng Nội Y  thật tuyệt.

penthouse của Ngoc Trinh tạo ấn tượng đầu tiên với hai gam màu xam - trắng làm tông màu chủ đạo.

Sự kết hợp của chúng mang đến một cái nhìn vừa nền nã vừa thanh lịch.

Ngọc Trinh đầu tư chi phí cho thiết kế nội thất thật tỉ mỉ với chi phí đắt đỏ.

Ngọc Trinh từng chia sẻ, những bức ảnh đối với cô là kỷ niệm đánh dấu những bước trưởng thành của cô trong sự nghiệp người mẫu. Vì vậy, không quá khó để nhận ra việc cô nàng sử dụng phần lớn những hình ảnh đẹp của bản thân để tô điểm cho từng không gian, từ phòng khách, kệ tivi, phòng ngủ cho đến bức tường ở khu vực chuyển tiếp ở cầu thang. 

Những bức hình tạo nên một không gian được tôt điểm thêm nhiều màu sắc và ánh nhìn vào căn hộ triệu đô của “Nữ hoàng nội y”. Thanh lịch, quyến rũ tại phòng khách, xinh xắn đáng yêu trong phòng ngủ hay nồng nàn sexy trong phòng tắm! Tất cả đã thể hiện dấu ấn riêng của “nữ hoàng nội y”.

Trong không gian sống rộng rãi như thế này, người đẹp gốc Trà Vinh tha hồ chọn lựa những món nội thất “sang chảnh”, đặc biệt là hệ thống đèn và ốp gương cực kỳ xa hoa, lộng lẫy: đèn chùm, đèn thả, đèn ốp tường,… phản chiếu trong những tấm gương trong suốt càng tăng thêm độ lung linh rực rỡ cho căn hộ penthouse hàng chục tỉ. Ngoài ra không thể bỏ qua thiết kế tủ lưu trữ quần áo và phụ kiện làm đẹp của Ngọc Trinh. Khu vực rộng rãi này khiến bất cứ cô gái nào cũng ghen tị bởi sự hoành tráng với hàng trăm bộ sưu tập váy áo, túi xách, giày dép, trang sức,… đa dạng màu sắc, chất liệu với phong cách trưng bày “sang chảnh”.

Người mẫu Quỳnh Thư đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh trong căn hộ của Ngọc Trinh.

Hồ nước treo veo dưới chân cầu thang tạo khoảng không gian tươi mát cho căn hộ.


Hệ thống đèn chùm đa dạng tạo nên sự lộng lẫy, xa hoa cho căn hộ triệu đô.
Bạn sẻ không nghĩ rằng trong căn hộ lại có thể bố trí một không gian sống như một căn biệt thự riêng biệt, nhưng đối với penthouse của “Nữ hoàng nội y” thì bạn sẻ ngạc nhiên từ gam màu đến ánh đèn và những bộ nội thất kiến người xem choáng gợp.

Phòng thay đồ rộng rãi này khiến bất cứ cô gái nào cũng ghen tị bởi sự
Một căn phòng mà chỉ nhìn qua từ bức hình thôi có lẽ bất kể cô gái nào cũng mơ ước và ghen tỵ vơi nhiều màu sắc đẹp và những bộ trang phục cao cấp được sắp xếp trong một căn phòng rộng rải nhìn qua từ tấm hình ai cũng nghĩ ở đây chính như là một quầy hàng cao cấp mà cô gái nào cũng muốn vào đó một lần riêng “Nữ hoàng nội y” lại tự mình sở hửu riêng cho mình một căn phòng đẹp đến như vậy.
hoành tráng...
... với hàng trăm bộ váy áo, giày dép, túi xách, phụ kiện trang sức của chân dài này.

Sở hửu một góp nhìn ôm trọn sài thành ở tầng 33 từ đây “Nữ hoàng nội y”  có thể ngắm nhìn toàn vẹn vẽ đẹp của sài thành về đêm và đón bình minh lên mỗi sáng hay cả khi hoàng hôn. Tại đây, người đẹp đã đầu tư bày trí những bộ bàn ghế ăn uống, ghế nghỉ ngơi thư giãn, trồng cây xanh thoáng mát và cả khu vực bếp nấu để phục vụ cho những buổi tiệc ngoài trời cùng người thân và bạn bè. Có thể nói, không gian sống mới của “nữ hoàng nội y” như chúng tôi đã nói đúng là một căn hộ triệu đô và là niềm mơ ước của nhiều người.

góc nhìn từ tầng 33 của khu căn hộ, ban công căn penthouse có view "ôm trọn" Sài Thành.

Khu vực bếp nấu để phục vụ cho những buổi tiệc ngoài trời cùng người thân và bạn bè.
Dù nhiều người ghen ty vẫn nói rằng Ngọc trinh xa hoa và chỉ yêu tiền nhưng dù ở đâu bất kể chổ nào bạn cũng không thể không khẳng định rằng “Nữ hoàng nội y” có một thân hình đẹp quyến rủ, và nếu một lần bạn được đến xem tận mắt căn nhà triệu đô của Ngọc Trinh thì bạn không thể không khen rằng với cái tuổi như cô lại có một tài sản như vậy thật đáng phục đáng học hỏi.

Tags : máy cưa , máy bào máy khoan
Nguồn : www.chothietbi.com